นอกจากนี้ทีมงานศิลปะเหล่านี้ยังมีบทบาทที่กระตือรือร้นในการเขียนร่วมและเสนอเพลงให้ศิลปินและค่ายเพลงเพื่อบันทึกเป็นครั้งแรก แกลเลอรี Musical Crossroads ใช้สิ่งประดิษฐ์ที่ไม่น่าเชื่อของ NMAAHC เพื่อค้นพบและเฉลิมฉลองมรดกทางดนตรีของแอฟริกันอเมริกันที่ร่ำรวย วัตถุที่โดดเด่นที่มีการสร้างสรรค์การต่อสู้และความสำเร็จมานานหลายศตวรรษบอกเล่าเรื่องราวของศิลปินและชุมชนชาวแอฟริกันอเมริกันที่มีเพลงดังออกมาแม้ว่าอเมริกาจะมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในอดีตที่มีการเหยียดเชื้อชาติอย่างเป็นระบบ แม้จะมีสถานการณ์เช่นนี้นักดนตรีเหล่านี้ซึ่งมีชื่อเสียงคลุมเครือและไม่รู้จักยังคงเป็นแหล่งกำเนิดของมรดกทางดนตรีของอเมริกา ความไม่ลงรอยกันทางเชื้อชาติและความรู้สึกต่อต้านผู้อพยพเริ่มมีขนาดใหญ่ขึ้นภายในสิบเก้ายี่สิบกว่าครั้งอื่น ๆ ในอดีต เป็นเรื่องน่าขันจริงๆที่การผสมผสานระหว่างยิวและสีดำเข้ามามีอิทธิพลเหนือการค้าเพลงยอดนิยมของชาวอเมริกันในเวลาเดียวกัน การค้าดนตรีที่เป็นที่นิยมมีร่องรอยประวัติศาสตร์อีกครั้งถึงลอนดอนในศตวรรษที่ 18ดูการ์ตูน
นักร้องผิวขาวบันทึกการแสดงความช่วยเหลืออย่างสวยงามและอีกคนหนึ่งบิลลี่เรย์ไซรัสได้แสดงเพลงรีมิกซ์ร่วมกับ Lil Nas X ด้วยตัวเอง และวิญญาณเดินทางจากโฮสต์ไปยังโฮสต์โดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติเกี่ยวกับสถานที่ตั้งถิ่นฐานโดยเลือกเฉพาะเกี่ยวกับผู้ที่สามารถทนต่อการถูกครอบงำได้
Thomas Arne และนักแต่งเพลงหลายคนเขียนเพลงสำหรับผู้ชมจำนวนมากโดยเฉพาะ Marley ไม่เพียงแค่แนะนำเร้กเก้ให้กับผู้ชมชาวอเมริกันเท่านั้น แต่เขาช่วยเปลี่ยนจากสื่อที่เน้นคนโสดไปสู่ความกดดันทางสังคมและดนตรีทุก ๆ บิตที่ทรงพลังพอ ๆ กับร็อกแอนด์โรลที่ดีที่สุด
ในปีพ. ศ. 2470 การแสดงละครเพลงเปิดขึ้นซึ่งอาศัยการเล่าเรื่องผ่านบรรทัดเป็นครั้งแรกของประเภท ประชาชนชื่นชอบนวัตกรรมนี้และเป็นการย้ายออกไปจากการแสดงเพลงประเภทโวเดวิลล์ที่ชื่นชอบเพลงโปรดของ Tin Pan Alley The Jazz Singer ในปีเดียวกันนั้นเปิดตัวขึ้นและการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของสื่อใหม่ที่มีเสียงกระตุ้นให้เกิดการอพยพจำนวนมากของอดีตนักแต่งเพลง Tin Pan Alley ไปทางตะวันตกเพื่อทำงานในระบบสตูดิโอภาพยนตร์ดูหนังออนไลน์
พวกเขาเป็นเพียงการพยายามสร้างและขายเพลงที่ผู้คนซื้อมา วิธีการที่พวกเขาเลือกตลอดช่วงเวลานั้นคือการจัดให้มีการพักผ่อนทางดนตรีที่อนุญาตให้แต่ละคนหลีกหนีความเป็นจริงของความยากลำบากในชีวิตและปัญหาในชีวิตของตนเอง แต่เมื่อถึงจุดนั้นมันได้จับความคิดสร้างสรรค์ของประเทศได้แล้วและเข้าสู่ความตื่นเต้นที่สับสนของวัฒนธรรมในตัว เด็กผิวดำไม่ได้ผสมผสานดนตรีสีขาวเข้ากับสีดำอย่างแท้จริงเขาเพิ่งได้รับสิทธิในการสังเคราะห์ทางวัฒนธรรมของชาวอเมริกัน ตัวอย่างเช่นในตัวอย่างของ Nine Inch Nails ที่สังเกตได้คือแบนโจซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของดนตรีในยุคมินสเตรลดูหนังออนไลน์ ฟรี
โดยสรุปแล้วการเผยแพร่เพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักแต่งเพลงและลิขสิทธิ์ เมื่อเพลงถูกใช้ในเชิงพาณิชย์นักแต่งเพลงและเจ้าของลิขสิทธิ์จะต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ บริษัท เผยแพร่เพลงสามารถเสนอ บริษัท หลายแห่งสำหรับนักแต่งเพลง ในฐานะ "ผู้ดูแลระบบการเผยแพร่" พวกเขาดูแลลิขสิทธิ์ - ปกป้องการใช้เพลงนอกเหนือจากการเก็บค่าลิขสิทธิ์ที่เกิดจากการใช้งาน ในแง่ของความคิดสร้างสรรค์ผู้เผยแพร่เพลงบางรายให้ความสนใจกับการใช้งานและการแสวงหาประโยชน์จากลิขสิทธิ์ที่ตนดูแลโดยการรักษาความปลอดภัยทางเลือกอื่น ๆ ในประเภท "ใบอนุญาตการซิงค์" สำหรับภาพยนตร์ทีวีโฆษณาวิดีโอเกม ฯลฯ
แม้ว่าทนายความด้านลิขสิทธิ์นอกเหนือจาก ASCAP และ BMI อาจคัดค้าน แต่เราก็อาจมีเวลาที่ไม่มีใครสามารถให้เสียงเป็นส่วนตัวได้แม้ว่าศาลจะไม่ได้รับความเห็นดังกล่าวหากปราศจากหลักเกณฑ์ทางกฎหมายที่มีอยู่อย่างระมัดระวัง ในช่วงแรก ๆ ศิลปินผิวขาวมักจะร้องเพลง "คูน" ด้วยน้ำเสียงของคนผิวดำซึ่งสื่อถึงชีวิตของพวกเขาในลักษณะของสีดำอะคูสติก แม้แต่ในดนตรีแจ๊สผลงานศิลปะในรูปแบบที่สร้างสรรค์โดยนักดนตรีผิวดำศิลปินกลุ่มแรก ๆ จำนวนหนึ่งก็ยังเป็นคนผิวขาวเช่น Paul Whiteman และวงออเคสตราของเขา อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนไปใช้สำนักพิมพ์ที่เป็นเจ้าของนักแต่งเพลงเป็นเพียงปัญหาเล็กน้อยในการตายของ Tin Pan Alley ขั้นสูงสุด การเปลี่ยนแปลงในธุรกิจบันเทิงเริ่มทำให้เพลงง่ายๆในช่วงปลายศตวรรษที่สิบเก้าล้าสมัย
เพลงร็อคกิ้งแบ็ควู้ดบลูส์ชวนให้หลงใหลเอลวิสเพรสลีย์จนเขาเชื่อว่าเขาถูกเรียกว่าเป็นคนผิวดำ Chuck Berry ปั้นเพลงร็อคแอนด์โรลด้วยริฟฟ์กีต้าร์ที่ดังและขยิบตาให้กับความขาว มิกแจ็กเกอร์และโรเบิร์ตแพลนท์และสตีฟวินวูดและเจนิสจอปลินและเดอะบีเทิลส์กระโดดขยี้และคร่ำครวญกับเพลงบลูส์สีดำ Tina Turner ต่อสู้กลับทั้งหมดโดยเพิ่มค่าออกเทนเป็นสามเท่าในเพลงของพวกเขาสองสามเพลง ความจริงแล้วมีความโอบอ้อมอารีและมีจิตวิญญาณที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นสับสนมากขึ้น การสุ่มตัวอย่างเป็นที่แพร่หลายบนโลกแห่งดนตรีแร็พตั้งแต่ปี 1987 ศิลปินที่สุ่มตัวอย่างมีปฏิสัมพันธ์ในสิ่งที่เรียกว่า "การกำหนดเวอร์ชัน" ซึ่ง Sanjek ให้คำจำกัดความว่า "การฝึกฝนการบันทึกเสียงและการใช้องค์ประกอบที่เป็นส่วนประกอบเพื่อสร้างวัสดุใหม่" ดังนั้นเสียงจึงกลายเป็นประชาธิปไตย
เพลงแรกที่ตีพิมพ์ในอเมริกาเหนือคือ The Bay Psalm Book พิมพ์ในปี 1640 โดย Harvard College Prเอส. คู่มือนี้มีเพียงข้อความอันเป็นผลมาจากการชุมนุมของอาคารในโบสถ์เท่านั้นที่ได้รับการสันนิษฐานว่ารู้จักเพลงด้วยหัวใจ การเผยแพร่เพลงพร้อมด้วยสัญกรณ์กลายเป็นการค้าในราวปี 1800 เมื่อ บริษัท จำนวนมากในอเมริกาและยุโรปเปิดตัวสิ่งพิมพ์เพื่อพิมพ์ทั้งเพลงที่มีความสำคัญและเป็นที่ชื่นชอบ การระเบิดครั้งนี้น่าจะเป็นผลโดยตรงของการปฏิวัติอุตสาหกรรมที่ก่อให้เกิดชนชั้นกลางและอนุญาตให้บุคคลทั่วไปมีเวลาว่างและเงินมากขึ้นในการใช้จ่ายเปียโนเพื่อสมบัติของพวกเขาอุปกรณ์สำหรับวงดนตรีในเมือง นักแต่งเพลงได้รับแรงบันดาลใจให้สร้างขึ้นเมื่อผ่านศตวรรษที่สิบเก้านักดนตรีเริ่มจ่ายเงินเพื่อสิทธิพิเศษในการแสดงดนตรีของนักเขียน
หน้าที่เข้าชม | 326,516 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 121,105 ครั้ง |
เปิดร้าน | 2 ก.ค. 2556 |
ร้านค้าอัพเดท | 5 ก.ย. 2568 |